หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แม่ของฉัน คือ

             หลายคนคงเปรียบแม่ในหลาย ๆ แบบ เพราะแม่คือผู้ให้ ให้ทุกสิ่ง ให้ทุกอย่าง แม่ดูแลและเลี้ยงดูเรา ยอมเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้เราเติบโตเป็นคนดี โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเลย เราสุขแม่สุข เราทุกข์แม่ทุกข์ แม่ทำให้ทุกวันของเรามีความหมาย ทำให้เรารู้ว่า จะทำเพื่อใคร ฉะนั้น !! เราควรตอบแทนแม่ ใน ตอนที่เขายังอยู่ อย่าปล่อยให้เวลาผ่านเลยไป เพราะพรุ่งนี้บางทีมันอาจสายเกิน..
             ในความจริงแล้ว แม่ก็คือแม่ เปรียบเป็นอย่างอื่นไม่ได้หรอก !! เพราะเราอาจจะไม่มีแม่ที่ดีที่สุด แต่.. เรามีแม่ที่รักเรามากที่สุด  :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น